วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

housecleaning แม่บ้านประจำออฟฟิศ ประจำบ้าน ที่พักอาศัย หอพัก โรงงาน โรงแรม

บริษัทจัดส่งแม่บ้านประจำออฟฟิศ ประจำบ้าน ที่พักอาศัย หอพัก โรงงาน โรงแรม หรือที่ต่างๆที่ต้องการผู้ช่วยด้าน การทำความสะอาด เราได้คัดเลือกแม่บ้านที่มีความชำนาญในการทำงาน มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ เพื่อให้ลูกค้าของเรา

เราจัดส่งแม่บ้านให้ดูแลทำความสะอาด ที่มีศีลธรรมจรรยาในการทำงาน เราจัดส่งพนักงานตรงเวลา มีความรับผิดชอบสูง เอาใจใส่ต่องานที่ได้รับมอบหมาย พร้อมทั้งเรายังมีการตรวจคุณภาพของการปฏิบัติงาน และมีบริการตรวจสอบการทำงานของพนักงานอยู่เป็นประจำ จึงเป็นเครื่องการรันตีได้ว่า


CALL Now : Tel / Line ID :  id. 0972486801

English : 095-540-6999

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายการบล็อกของฉัน